Hình thức thanh toán qua mã QR để giúp thao tác thanh toán chuyển khoản của người mua được nhanh chóng hơn. Việc tích hợp hình thức thanh toán qua mã QR sẽ giúp đa dạng các hình thức thanh toán, nâng cao trải nghiệm của khách hàng trên website của bạn.

Để tích hợp hình thức thanh toán qua mã QR trên website, nhà bán hàng có thể kết nối các dịch vụ sau:

Nội dung


Kết nối thanh toán qua ứng dụng ZaloPay bằng mã QR

Zalo Pay đã hỗ trợ hình thức thanh toán thông qua quét mã QR cho doanh nghiệp. Nhà bán hàng có thể kích hoạt tính năng này khi kết nối cổng thanh toán ZaloPay. Khi người mua chọn hình thức này để thanh toán, hệ thống sẽ hiển thị mã QR có thông tin về đơn hàng cùng với số tiền cần thanh toán, người mua chỉ cần quét mã và xác nhận thanh toán.


Để kết nối hình thức thanh toán qua ứng dụng ZaloPay, nhà bán hàng liên hệ ZaloPay để đăng ký Zalo Pay Merchant và để được cung cấp các thông số kết nối (đăng ký tại đây):

  • App ID
  • Key I
  • Key II

Sau khi đã có các thông tin trên, nhà bán thực hiện kết nối trong Cấu hình phương thức thanh toán Haravan. Xem hướng dẫn kết nối tại đây 



Kết nối với VietQR

VietQR là dịch vụ hỗ trợ thanh toán chuyển khoản qua mã QR, được xử lý thông qua các Ngân hàng có kết nối, qua mạng lưới Napas, trung gian thanh toán, các đối tác thanh toán nội địa lẫn quốc tế của VietQR. Tính năng thanh toán qua QR code của VietQR sẽ được liên kết với Haravan thông qua API, do đó, nhà bán vui lòng đăng ký dịch vụ trước với VietQR để được hỗ trợ!

Thông tin liên hệ: