Nhằm hỗ trợ nhà bán hàng gia tăng doanh thu hiệu quả cũng như quản lý nguồn sản phẩm của mình hiệu quả hơn, Haravan đã cập nhật thêm nhiều tính năng sản phẩm mới trong tháng 08 này.


Mục lục


Quản lý sản phẩm theo lô - hạn sử dụng

Haravan ra mắt tính năng quản lý sản phẩm theo Lô - hạn sử dụng, hỗ trợ nhà bán hàng quản lý thời gian sử dụng của sản phẩm hiệu quả hơn, giúp đảm bảo được chất lượng hàng hóa bán ra cho người tiêu dùng. 

Xem chi tiết hướng dẫn quản lý sản phẩm theo lô - hạn sử dụng↗


Sản phẩm combo

Combo là loại hàng hóa được tạo nên từ nhiều sản phẩm thành phần. Đây là một chiến lược hàng hóa thông minh giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh cũng như gia tăng thêm giá trị sản phẩm cho người mua. Tuy nhiên, nhà bán hàng thường sẽ gặp khó khăn trong việc quản lý số lượng sản phẩm thành phần cũng như số lượng sản phẩm combo. Với số lượng sản phẩm nhiều thì việc sai sót, thiếu hụt sản phẩm hoàn toàn có thể xảy ra. Những khó khăn trên sẽ được giải quyết nhanh chóng nhờ tính năng quản lý sản phẩm Combo của Haravan. 


Xem chi tiết hướng dẫn tạo sản phẩm combo↗


Quản lý sản phẩm có đơn vị tính 

Khi đơn vị nhập và đơn vị bán sản phẩm có sự khác biệt thì việc quản lý sản phẩm không phải là chuyện đơn giản. Hãy thử tưởng tượng bạn nhập về số lượng lớn sản phẩm theo thùng nhưng khi bán thì khách hàng có nhu cầu mua đơn vị nhỏ như lon, lốc. Đồng thời bạn muốn quản lý tồn kho của mặt hàng này tương ứng với từng đơn vị khác nhau, như hiện tại cửa hàng còn bao nhiêu lon nước ngọt, nếu tính theo lốc hoặc thùng thì còn bao nhiêu? Bài toán quản lý này sẽ được giải quyết với tính năng quản lý sản phẩm theo đơn vị tính.


Xem chi tiết hướng dẫn quản lý sản phẩm có đơn vị tính↗


Hỗ trợ bán hàng với cân điện tử

Cân điện tử là một thiết bị bán hàng được sử dụng phổ biến trong ngành hàng liên quan tới thực phẩm tươi sống, trái cây, siêu thị mini… Tích hợp bán hàng sử dụng cân điện tử trên Haravan sẽ giúp bạn nhập nhanh thông tin sản phẩm được cân lên màn hình bán hàng Retail. 

Xem chi tiết hướng dẫn bán hàng với cân điện tử↗