SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của nhà bán hàng khi quyết định chọn nhà vận chuyển phù hợp. 

Sau khi người dùng Haravan hoàn tất tạo tài khoản với nhà vận chuyển SuperShip thì khách hàng sẽ nhận được tài khoản để kết nối với hệ thống bán hàng của Haravan. Với trường hợp chưa có bất kì liên hệ với SuperShip trước đó. Quý khách vui lòng truy cập địa chỉ https://supership.vn/ để được hướng dẫn và liên hệ.

Giải pháp quản lý vận chuyển Haravan Ship kết nối với SuperShip cung cấp ưu đãi giá độc quyền trên Haravan. Giúp nhà bán hàng tối ưu được chi phí giao nhận, gia tăng hiệu suất vận hành quản lý đơn tập trung, cập nhật trạng thái đơn hàng, theo dõi báo cáo đối soát đồng bộ chỉ trên một nền tảng duy nhất. Kết nối giao hàng SuperShip trên Haravan ngay hôm nay. 


Hướng dẫn kết nối nhà vận chuyển SuperShip

Khi có đơn hàng mới bạn chỉ cần thực hiện giao hàng, đơn hàng của bạn sẽ tự động gửi yêu cầu giao hàng đến SuperShip mà không cần tự liên hệ với nhà vận chuyển. Với cơ chế hoạt động này, thì bạn sẽ không cần phải làm bằng tay các thao tác xuất dữ liệu đơn hàng và nhập vào phần quản lý riêng cả nhà vận chuyển.

Bước 1: Tại trang quản trị Haravan phiên bản 2, vào mục Cấu hình → Vận chuyển

Viettel Post

Bước 2: Trong mục Vận chuyển, chọn Thêm nhà vận chuyển

Viettel Post

Bước 3: Chọn nhà vận chuyển SuperShip

Chọn Cấu hình 

Nhập Số điện thoại, email và mật khẩu tài khoản SuperShip và kết nối

Quý khách đã hoàn thành các bước kết nối nhà vận chuyển SuperShip trên Haravan.

Bước 4: Đẩy đơn qua nhà vận chuyển SuperShip trên Haravan. Vào mục Đơn hàng, chọn nhà vận chuyển SuperShip và tiến hành giao hàng.

Việc kết nối Haravan và nhà vận chuyển SuperShip là hoàn toàn miễn phí. Nếu gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình thao tác, khách hàng có thể gửi mail đến support@haravan.com để được hỗ trợ nhanh nhất.

Quý khách hàng có thể theo dõi các email từ Haravan hoặc truy cập support.haravan.com để cập nhật các tính năng sản phẩm và thông tin mới nhất.