Trong tháng 7 tới, Haravan dự kiến sẽ ra mắt giải pháp "Quảng cáo Facebook Click-to-Messenger trên Haravan". Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể đăng ký để trải nghiệm thử bản Beta.


MỤC LỤC


1. Giới thiệu về Bản Beta "Quảng cáo Facebook Click-to-Messenger trên Haravan"

Quảng cáo Click-to-Messenger là hình thức quảng cáo tin nhắn Facebook có tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất, giúp bạn kết nối ngay lập tức với khách hàng nhấp vào quảng cáo bằng cách bắt đầu một cuộc trò chuyện trên Messenger.



>> Xem thêm về Quảng cáo Facebook Click-to-Messenger


Với nút “Gửi tin nhắn”, “Liên hệ ngay”, ... ngay trên bài post, dạng quảng cáo này mang tính “kêu gọi hành động cao”,kích thích khách hàng quan tâm nhấp vào quảng cáo để được trò chuyện ngay với doanh nghiệp. Vì vậy, việc sử dụng quảng cáo Facebook Click-to-Messenger là một trong những chiến thuật Marketing hiệu quả mà doanh nghiệp cần sử dụng để tương tác với khách hàng tiềm năng, giữ kết nối với khách hàng cũ, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi, và tăng đơn hàng trên Facebook.


>> Chính vì những thế mạnh của quảng cáo Facebook Click-to-Messenger giúp nhà bán hàng tăng đơn hàng và tăng trưởng doanh thu như vậy, trong tháng 7 tới, Haravan dự kiến sẽ ra mắt giải pháp "Quảng cáo Facebook Click-to-Messenger trên Haravan". Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể đăng ký để trải nghiệm thử bản Beta.


ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM BẢN BETA


Những ý kiến phản hồi của bạn sẽ giúp Haravan cải thiện giải pháp này hơn nữa nhằm đem đến bản phát hành chính thức tốt nhất.  


Xin lưu ý rằng, bản Beta có thể không ổn định bằng phiên bản cuối cùng khi được phát hành rộng rãi chính thức. Tuy nhiên, bản Beta sẽ không làm ảnh hưởng đến các tính năng hiện có trên Myharavan.


2. Các tính năng có trong bản Beta


Các tính năng của Bản Beta "Quảng cáo Facebook Click-to-Messenger trên Haravan" gồm có:


2.1. Tạo tài khoản quảng cáo Facebook dễ dàng


Bạn có thể tạo tài khoản quảng cáo Facebook ngay trên Haravan chỉ với 3 bước, và được hỗ trợ bởi Haravan & Meta. 



2.2. Tạo chiến dịch quảng cáo với thao tác đơn giản


Quy trình từng bước tạo một chiến dịch quảng cáo, từ tạo chiến dịch đến tạo mẫu quảng cáo vô cùng đơn giản. Khi tạo chiến dịch quảng cáo trên Haravan, thời gian xét duyệt quảng cáo sẽ nhanh hơn.



2.3. Dễ dàng bật/tắt các chiến dịch quảng cáo

Quản lý danh sách các chiến dịch quảng cáo một cách tự động. Dễ dàng tắt các chiến dịch đang đem lại hiệu quả chưa tốt giúp quản lý ngân sách phù hợp



2.4. Dễ dàng theo dõi chi phí - hiệu quả quảng cáo

Xem báo cáo ngay trên Haravan, giúp nắm bắt chi phí và hiệu quả hoạt động của từng chiến dịch nhằm đưa ra phương án tối ưu nhanh chóng



3. Làm cách nào để tham gia trải nghiệm bản Beta


Bạn tiến hành đăng ký trải nghiệm bản Beta theo hướng dẫn tại đây. Sau khi tiếp nhận thông tin đăng ký, bộ phận kỹ thuật của Haravan sẽ tiến hành mở bản Beta và thông báo cho bạn để bạn có thể trải nghiệm.


4. Cần chuẩn bị những gì để chạy quảng cáo

  • Facebook Fanpage bán hàng chuyên nghiệp
  • Thông tin thẻ Debit hoặc Credit Card để thanh toán ngân sách quảng cáo
  • Nội dung chương trình khuyến mãi hấp dẫn
  • Nội dung, hình ảnh thu hút khách hàng và kích thích khách nhắn tin. Bạn có thể bắt đầu với dạng hình ảnh 1200*630 hoặc vuông 1200*1200, chú trọng vào hình ảnh, màu sắc, nội dung chương trình khuyến mãi có trong hình.
  • Nhân viên trực chat để đảm bảo phản hồi nhanh chóng tin nhắn từ khách hàng


Xem hướng dẫn sử dụng các tính năng của bản Beta tại đây:


Hướng dẫn tạo tài khoản quảng cáo Facebook trên nền tảng Haravan


Hướng dẫn thiết lập - quản lý - xem báo cáo chiến dịch quảng cáo Facebook Click-to-Messenger trên Haravan