Khi người dùng Haravan hoàn tất phần hợp đồng hợp tác với nhà vận chuyển Ninja Van, bạn sẽ nhận được tài khoản để kết nối với hệ thống bán hàng của Haravan. Với trường hợp chưa có bất kì liên hệ với Ninja Van trước đó. Quý khách vui lòng truy cập địa chỉ https://www.giaohangninjavan.com/ để được hướng dẫn và liên hệ.

Sau khi kết nối với Ninja Van khi doanh nghiệp có đơn hàng mới bạn chỉ cần thực hiện giao hàng, đơn hàng của bạn sẽ tự động gửi yêu cầu giao hàng đến Ninja Van mà không cần tự liên hệ với nhà vận chuyển. Với cơ chế hoạt động này, thì bạn sẽ không cần phải làm bằng tay các thao tác xuất dữ liệu đơn hàng và nhập vào phần quản lý riêng cả nhà vận chuyển.


Hiện tại, Ninja van đã nâng cấp phiên bản mới, khách hàng cần có Mã khách hàng khi kết nối nhà vận chuyển với hệ thống Haravan. Mã khách hàng được cung cấp sau khi khách hàng ký kết hợp đồng với Ninja Van

  • Đối với khách hàng đã kết nối Ninja van từ trước và chưa có tài khoản Ninja Van: 

  • Đối với khách hàng đã có tài khoản Ninja Van: Liên hệ sales của Ninja Van để được hỗ trợ.


Nội dung


Hướng dẫn kết nối nhà vận chuyển Ninja Van

1. Đăng nhập vào Trang Quản trị đơn hàng của Ninja Van tại đây, nếu bạn chưa có tài khoản Ninja Van, vui lòng đăng ký tại đây - đăng ký sử dụng nền tảng Haravan

 Bước 2: Vào mục Cài đặt, chọn Cài đặt tài khoản 

Tại khu vực Tài khoản được liên kết, sao chép Branch ID Haravan liên kết, có dạng “HR-........”. Branch ID Haravan tương ứng sẽ khác nhau với mỗi tài khoản Ninja Van và được Ninja Van cài riêng cho khách. 

Nếu tại khu vực này bạn chưa được cài Branch ID Haravan, vui lòng liên hệ nhân viên Ninja Van đang phụ trách hoặc hotline 1900.886.877 để được hướng dẫn.

 Bước 3. Tại trang quản trị Haravan, vào mục Cấu hình → Vận chuyển

Ninja Van

 Bước 4: Trong mục Vận chuyển, chọn Thêm nhà vận chuyển

Ninja Van

Chọn nhà vận chuyển Ninja Van

Ninja Van

 Bước 5: Dán mã Branch ID đã sao chép ở bước 2 vào mục Mã khách hàng và bấm Lưu


Lưu ý:
Mã khách hàng này cần nhập vào chính xác để đảm bảo đẩy đơn sang đối tác Ninja Van thành công. Mã khách hàng được cung cấp sau khi khách hàng ký kết hợp đồng với Ninja Van.


Ninja Van


Kết nối thêm tài khoản Ninja Van vào trang quản trị MyHaravan

Nhà bán hàng có thể kết nối thêm tài khoản Ninja Van vào trang quản trị MyHaravan nếu có nhiều hơn một tài khoản. 

Để thực hiện kết nối thêm tài khoản, bạn thực hiện:

1. Tại mục Kết nối nhà vận chuyển Ninja Van, nhà bán hàng chọn Thêm tài khoản

2. Bạn thực hiện nhập mã khách hàngthay đổi tên gợi nhớ để phân biệt tài khoản -> chọn Kết nối

Vậy là bạn đã hoàn tất kết nối thêm tài khoản vào trang quản trị MyHaravan


Ngắt kết nối tài khoản nhà vận chuyển Ninja Van

Sau khi đã thêm tài khoản hoặc kết nối nhà vận chuyển, bạn không thể xóa tài khoản nhà vận chuyển và kết nối nhà vận chuyển đã thêm. Tuy nhiên, bạn có thể thực hiện ngắt kết nối tài khoản nếu không có nhu cầu sử dụng tiếp

Để thực hiện ngắt kết nối, bạn thực hiện:

1. Tại trang quản trị, bạn chọn mục Cấu hình -> Nhà vận chuyển


2. Tại mục Kết nối nhà vận chuyển Ninja Van, bạn chọn nút Thao tác trên tài khoản muốn thực hiện ngắt kết nối -> Chọn Tạm ngưng và chọn Tiếp tục để xác nhận ngắt kết nối

Nhà bán hàng có thể thực hiện kích hoạt lại tài khoản bằng cách chọn Thao tác -> Kết nối lại

Như vậy, Quý khách đã hoàn thành các bước kết nối nhà vận chuyển Ninja Van trên Haravan. Việc kết nối Haravan và nhà vận chuyển Ninja Van là hoàn toàn miễn phí. Nếu gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình thao tác, khách hàng có thể gửi mail đến support@haravan.com để được hỗ trợ nhanh nhất.

Giải pháp quản lý vận chuyển Haravan Ship kết nối với NinjaVan cung cấp ưu đãi giá độc quyền trên Haravan. Giúp nhà bán hàng tối ưu được chi phí giao nhận, gia tăng hiệu suất vận hành quản lý đơn tập trung, cập nhật trạng thái đơn hàng, theo dõi báo cáo đối soát đồng bộ chỉ trên một nền tảng duy nhất. Kết nối giao hàng NinjaVan trên Haravan ngay hôm nay.