VNPost (Bưu điện Việt Nam) là một trong những nhà vận chuyển uy tín với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành bưu chính quốc gia. Mạng lưới vận chuyển của VNPost vô cùng đa dạng và rộng lớn với 62 đường thư quốc nội chuyên ngành và phụ trợ, tổ chức 120 chuyến thư/ngày; 22 đường thư máy bay vận chuyển bưu gửi, giao nhận với 7 sân bay trong nước; 32 đường thư máy bay vận chuyển bưu gửi EMS, giao nhận với 14 sân bay trong nước. Mạng đường thư quốc tế gồm 87 đường thư (trong đó: 83 đường bay, 01 tuyến đường thư thuỷ, 03 tuyến đường bộ và đường ô tô chuyên ngành trao đổi trực tiếp với khoảng 200 quốc gia và vùng lãnh thổ).


Với mạng lưới phổ biến và tiện lợi như thế, VNPost chắc chắn là một trong những lựa chọn uy tín cho Nhà vận chuyển của bạn nhằm đa dạng hóa dịch vụ vận chuyển cho khách hàng khi mua sắm trên website. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối thành công với nhà vận chuyển VNPost trên Haravan với các 2 bước cấu hình chính:


  1. Cấu hình liên kết với Haravan tại VNPost: Giúp bạn nhận được thông tin và tình trạng đơn hàng VNPost trên trang quản trị Haravan

  2. Cấu hình liên kết với VNPost tại Haravan: Giúp bạn kết nối thành công với VNPost trên trang quản trị Haravan và nhận được thông tin cập nhật của đơn hàng theo thời gian thực. 


Hướng dẫn kết nối nhà vận chuyển VN Post

Để thực hiện kết nhà vận chuyển VNPost, nhà bán hàng thực hiện theo 2 bước:

Bước 1 Liên kết với Haravan tại VNPost

Bước 2 Gắn mã CRM vào trang quản trị MyHaravan để kết nối VNPost


Bước 1 Liên kết với Haravan tại VNPost

1. Đăng nhập tài khoản VNPost của bạn trên website https://donhang.vnpost.vn/ 

Nếu bạn đã có Mã khách hàng nhưng vẫn chưa có tài khoản VNPost, vui lòng liên hệ hotline của VNPost để được hỗ trợ: 1900 5454 81

2.  Tại trang Tài khoản, mục Cấu hình người dùng, hãy chọn Cấu hình đối tác và chọn vào tên Haravan.

3.  Vào mục Tài khoản, chọn mục Thông tin cá nhân, sao chép Mã CRM (Mã khách hàng). Mã này sẽ được dùng để điền vào Mã khách hàng trên trang quản trị Haravan khi kết nối với VNPost. 


Sau khi đã cấu hình thành công trên VNPost, bạn hãy đến  trang quản trị Haravan để tiếp tục cấu hình kết nối với VNPost.


Bước 2 Gắn mã CRM vào trang quản trị MyHaravan để kết nối VNPost 

1. Hãy chọn trang Cấu hình ở menu trái và chọn mục Vận chuyển.

2. Tại ô Kết nối nhà vận chuyển VNPost, chọn nút Thao tác -> Chỉnh sửa

3. Thực hiện điền mã Khách hàng -> chọn Lưu để hoàn tất

4. Sau khi kết nối thành công, bạn có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ của nhà vận chuyển VNPost và cập nhật tự động trạng thái vận chuyển hàng hóa từ trang VNPost đến trang quản trị Haravan của bạn.

Mọi thắc mắc và góp ý dành cho Haravan, vui lòng liên hệ với đội Chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua email support@haravan.com