Lazada Logistics là một trong những dịch vụ vận chuyển hàng hóa nhanh chóng và đáng tin cậy ở Đông Nam Á. Đây là một phần của Lazada Group, một trong những tập đoàn bán lẻ trực tuyến hàng đầu trong khu vực. 

Ngoài ra, Lazada Logistics cũng cung cấp cho khách hàng theo dõi đơn hàng, cập nhật trạng thái đơn hàng và hỗ trợ cho việc đổi trả sản phẩm nếu cần thiết. 

Với một mạng lưới vận chuyển rộng và chất lượng dịch vụ hàng đầu, Lazada Logistics đã trở thành một trong những lựa chọn phổ biến cho các nhà bán lẻ và người mua hàng trực tuyến trên Lazada. 

Lưu ý:

  • Lazada Logistics là một đơn vị vận chuyển độc lập, giống như GHTK, GHN, vv. Nhà bán hàng có thể sử dụng đơn vị vận chuyển này để giao hàng từ các kênh bán hàng khác ngoài Lazada.

  • Hiện tại, trang quản trị của Lazada Logistics chưa hỗ trợ hiển thị các vận đơn được tạo từ các hệ thống khác, phía Lazada Logistics sẽ có kế hoạch cập nhật thêm tính năng này. Trạng thái vận chuyển vận đơn ở Haravan vẫn được tự động cập nhật theo thông tin từ nhà vận chuyển Lazada Logistics.


Giải pháp quản lý vận chuyển Haravan Ship kết nối với Lazada Logistics cung cấp ưu đãi giá độc quyền trên Haravan. Giúp nhà bán hàng tối ưu được chi phí giao nhận, gia tăng hiệu suất vận hành quản lý đơn tập trung, cập nhật trạng thái đơn hàng, theo dõi báo cáo đối soát đồng bộ chỉ trên một nền tảng duy nhất. Kết nối giao hàng Lazada Logistics trên Haravan ngay hôm nay. 

Nội dung


Hướng dẫn kết nối nhà vận chuyển Lazada Logistics

Để thực hiện kết nối nhà vận chuyển Lazada Logistic, bạn thực hiện các bước sau: 

Bước 1 Đăng nhập/Đăng kí tại trang https://logistics.lazada.vn/ để lấy mã kích hoạt

Bước 2 Thực hiện kết nối nhà vận chuyển Lazada Logistics vào trang quản trị My Haravan 


Bước 1 Đăng nhập/Đăng kí tại trang https://logistics.lazada.vn/ để lấy mã kích hoạt


1. Bạn truy cập trang https://logistics.lazada.vn/ và thực hiện đăng ký (nếu chưa có tài khoản) hoặc đăng nhập (nếu đã có tài khoản)

2. Thực hiện copy đoạn mã tại mục Mã kích hoạt


Bước 2 Thực hiện kết nối nhà vận chuyển Lazada Logistics vào trang quản trị My Haravan 


1. Tại mục Cấu hình, chọn Vận chuyển 

2. Chọn biểu tượng + tại nhà vận chuyển Lazada Logistics

4. Dán mã tích hợp vừa copy vào mục Mã tích hợp  chọn Lưu để hoàn tất


Quý khách hàng có thể theo dõi các email từ Haravan hoặc truy cập support.haravan.com để cập nhật các tính năng sản phẩm và thông tin mới nhất


Kết nối thêm tài khoản Lazada Logistics vào trang quản trị MyHaravan

Nhà bán hàng có thể kết nối thêm tài khoản Lazada Logistics vào trang quản trị MyHaravan nếu có nhiều hơn một tài khoản. 

Để thực hiện kết nối thêm tài khoản, bạn thực hiện:

1. Tại mục Kết nối nhà vận chuyển Lazada Logistics, nhà bán hàng chọn Thêm tài khoản

2. Thực hiện nhập thông tin tài khoản mới và nhập tên gợi nhớ để phân biệt tài khoản -> chọn Kết nối


Vậy là nhà bán hàng đã thêm tài khoản Lazada Logistics mới


Ngắt kết nối tài khoản nhà vận chuyển Lazada Logistics

Sau khi đã thêm tài khoản hoặc kết nối nhà vận chuyển, bạn không thể xóa tài khoản nhà vận chuyển và kết nối nhà vận chuyển đã thêm. Tuy nhiên, bạn có thể thực hiện ngắt kết nối tài khoản nếu không có nhu cầu sử dụng tiếp

Để thực hiện ngắt kết nối, bạn thực hiện:

1. Tại trang quản trị, bạn chọn mục Cấu hình -> Nhà vận chuyển


2. Tại mục Kết nối nhà vận chuyển Lazada Logistics bạn chọn nút Thao tác trên tài khoản muốn thực hiện ngắt kết nối -> Chọn Tạm ngưng và chọn Tiếp tục để xác nhận ngắt kết nối


Nhà bán hàng có thể thực hiện kích hoạt lại tài khoản bằng cách chọn Thao tác -> Kết nối lại


Việc kết nối Haravan và nhà vận chuyển GHTK là hoàn toàn miễn phí. Nếu gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình thao tác, khách hàng có thể gửi mail đến support@harvan.com để được hỗ trợ nhanh nhất.

Quý khách hàng có thể theo dõi các email từ Haravan hoặc truy cập support.haravan.com để cập nhật các tính năng sản phẩm và thông tin mới nhất.