Xin chào
- Khi đồng bộ sản phẩm lên sàn Shopee sẽ có sản phẩm báo lỗi như hình.
* Lỗi này có nghĩa : Sản phẩm đang được xét duyệt khuyến mãi ở Shopee nên không đồng bộ với Haravan được.
* Giải pháp để đồng bộ được : 1. Chờ hết khuyến mãi sản phẩm này thì thực hiện đồng bộ lại.
2. Nếu muốn đồng bộ thì bỏ tích đồng bộ Giá giữa Haravan và Shopee đi.
- Nhưng nếu báo lỗi này thì sản phẩm đó vẫn đồng bộ tồn kho 2 bên Haravan và Shopee chỉ là không đồng bộ giá thôi.
Nên Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 giải pháp để đồng bộ sản phẩm.
Hằng Nguyễn
- Khi đồng bộ sản phẩm lên sàn Shopee sẽ có sản phẩm báo lỗi như hình.
* Giải pháp để đồng bộ được : 1. Chờ hết khuyến mãi sản phẩm này thì thực hiện đồng bộ lại.
2. Nếu muốn đồng bộ thì bỏ tích đồng bộ Giá giữa Haravan và Shopee đi.
- Nhưng nếu báo lỗi này thì sản phẩm đó vẫn đồng bộ tồn kho 2 bên Haravan và Shopee chỉ là không đồng bộ giá thôi.
Nên Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 giải pháp để đồng bộ sản phẩm.