Bắt đầu một topic mới

Vì sao các hội thoại đồng bộ từ hộp thư Spam của Facebook không hiển thị các tin nhắn mới ?

Nội dung vấn đề : 


Đối với các hội thoại đồng bộ từ hộp thư SPAM của Facebook, khi khách hàng (KH)  phản hồi tin nhắn của shop, shop đã thấy nội dung tin nhắn trên khung chi tiết hội thoại, tuy nhiên ở danh sách hội thoại bên trái vẫn chưa hiển thị lên tin nhắn mới



Nguyên nhân và cách vận hành của hệ thống:

Hệ thống mặc định chỉ lấy dữ liệu hội thoại SPAM từ Facebook và hiển thị trên danh sách hội thoại mỗi 30 phút, còn chi tiết hội thoại vẫn lấy dữ liệu theo realtime ( thời gian thực )


Lấy ví dụ ở hình trên như sau: 

- Giả sử hệ thống lấy dữ liệu SPAM vào mốc thời gian 12g30 --> lần tiếp theo lấy dữ liệu lúc 13g00
- KH phản hồi Shop vào lúc 12g40 --> lúc này chi tiết hội thoại vẫn hiển thị đúng theo thời gian thực và danh sách hội thoại chỉ đang hiển thị tin lúc 12g02 ( do chưa đủ 30 phút kể từ  lần lấy dữ liệu trước đó )

- Vào 13g00 danh sách hội thoại sẽ hiển thị tin nhắn KH phản hồi lúc 12g40 dưới dạng tin nhắn mới chưa đọc

--> Do hệ thống Harasocial mặc định chỉ hỗ trợ lấy dữ liệu từ hộp thư SPAM mỗi 30 phút theo chính sách từ phía Facebook, nên để có thể quản lí tốt và không sót các tin nhắn từ Khách hàng, Shop nên bật tính năng tự động "Sắp xếp hội thoại mới nhất và chưa đọc lên đầu danh sách" tại Trợ lý Chat > Hội thoại > Cấu hình chung



đăng nhập hoặc Đăng ký để đăng một bình luận
Ưu đãi tháng 5 TẶNG 11.200.000đ tiền quảng cáo google