Bắt đầu một topic mới

Tạo mã khuyến mãi và chọn điều kiện mỗi khách hàng chỉ được sử dụng một lần

Hiện khi quản lý khách hàng về cơ bản hệ thống vẫn căn cứ vào email.


Tuy nhiên, khi tạo mã khuyến mãi và chọn điều kiện mỗi KH chỉ được sử dụng một lần thì rule hệ thống sẽ ràng buộc kiểm tra email trước, nếu email trùng hoặc không có email thì sẽ kiểm tra tiếp dựa vào số điện thoại.


Ví dụ KH có 2 email A và B tương ứng số điện thoại A, B và dùng mã khuyến mãi GIAM10


T1: Nếu Email A và số điện thoại A chưa từng mua hàng (tài khoản KH chưa có): áp dụng mã khuyến mãi bình thường.


T2:  Sau đó khách dùng email A và số điện thoại B mua hàng: không áp dụng được mã vì email A đã mua hàng và áp dụng mã trước đó.


T3: Nếu khách dùng email B và số điện thoại A mua hàng: không áp dụng được mã vì số điện thoại A đã mua hàng và dùng mã ở thời điểm T1.


T4: Nếu khách dùng mail B kèm số B mua hàng: áp dụng mã bình thường.



image


Tổng quan:

--- Email A => SĐT A => Apply OK (first time apply)

=> Email A => SĐT B => Không apply

=> Email B => SĐT A => Không apply được

=> Email B => SĐT B => Apply được
đăng nhập hoặc Đăng ký để đăng một bình luận
Ưu đãi tháng 5 TẶNG 11.200.000đ tiền quảng cáo google