Bắt đầu một topic mới

Lỗi không đồng bộ hội thoại tin nhắn trên Facebook về Harasocial

Mô tả: Khách hàng nhắn tin cho Fanpage vẫn nhận được phản hồi tự động từ chatbot bình thường



Tuy nhiên khung hội thoại trên Harasocial không hiển thị tin nhắn, chỉ hiển thị bình luận của khách


Nguyên nhân : Tin nhắn của Khách hàng bị Facebook đánh dấu SPAM. 

---> Hiện tại Harasocial chỉ đồng bộ được tin nhắn trong hộp thư chính của Facebook, tin bị đánh dấu SPAM không đồng bộ về trừ khi shop tương tác lại khách hàng trên Facebook



Cách khắc phục : Shop dùng Facebook lọc các tin nhắn bị đánh dấu SPAM và phản hồi lại trên Facebook để các hội thoại này được đẩy lại vào Hộp thư chính --> Hệ thống sẽ đồng bộ tin nhắn về Harasocial.


đăng nhập hoặc Đăng ký để đăng một bình luận
Ưu đãi tháng 5 TẶNG 11.200.000đ tiền quảng cáo google