Lỗi không lưu được thông tin Khách hàng mới trên khung hội thoại Harasocial
N
Nguyễn Tấn Phước
Đã bắt đầu với một chủ đề
3 months trước đây
Mô tả: Khi một Khách hàng mới ( chưa có thông tin số điện thoại, email mặc định xxxx@facebook.com, chưa có địa chỉ ) nhắn tin cho Fanpage, cửa hàng thực hiện thao tác cập nhật các thông tin cho KH này thì số điện thoại tự nhảy lên khung tìm kiếm, và hệ thống báo lỗi "Chưa có khách hàng nào..." như hình
Nguyên nhân: Do khi thực hiện phân quyền cho tài khoản, quá trình này xảy ra lỗi dẫn đến tài khoản được phân quyền không ghi nhận đủ quyền thao tác ( cho dù là tài khoản Quản trị viên ) và lưu cache trên máy.
VD: Tài khoản là "Quản trị viên" nhưng khi phân quyền bị lỗi nên thiếu chức năng "Lưu thông tin khách hàng" dẫn đến không lưu thông tin lại được
Cách khắc phục : Gỡ tài khoản đó ra khỏi Harasocial > Clear Cache trình duyệt > thực hiện phân quyền lại cho tài khoản
--> Khi đó bạn sẽ lưu được thông tin của Khách hàng bình thường
Nguyễn Tấn Phước
Mô tả: Khi một Khách hàng mới ( chưa có thông tin số điện thoại, email mặc định xxxx@facebook.com, chưa có địa chỉ ) nhắn tin cho Fanpage, cửa hàng thực hiện thao tác cập nhật các thông tin cho KH này thì số điện thoại tự nhảy lên khung tìm kiếm, và hệ thống báo lỗi "Chưa có khách hàng nào..." như hình
Nguyên nhân: Do khi thực hiện phân quyền cho tài khoản, quá trình này xảy ra lỗi dẫn đến tài khoản được phân quyền không ghi nhận đủ quyền thao tác ( cho dù là tài khoản Quản trị viên ) và lưu cache trên máy.
VD: Tài khoản là "Quản trị viên" nhưng khi phân quyền bị lỗi nên thiếu chức năng "Lưu thông tin khách hàng" dẫn đến không lưu thông tin lại được
Cách khắc phục : Gỡ tài khoản đó ra khỏi Harasocial > Clear Cache trình duyệt > thực hiện phân quyền lại cho tài khoản
--> Khi đó bạn sẽ lưu được thông tin của Khách hàng bình thường