Bắt đầu một topic mới

Lỗi không lưu được thông tin Khách hàng mới trên khung hội thoại Harasocial

Mô tả: Khi một Khách hàng mới ( chưa có thông tin số điện thoại, email mặc định xxxx@facebook.com, chưa có địa chỉ ) nhắn tin cho Fanpage, cửa hàng thực hiện thao tác cập nhật các thông tin cho KH này thì số điện thoại tự nhảy lên khung tìm kiếm, và hệ thống báo lỗi "Chưa có khách hàng nào..." như hình



Nguyên nhân: Do khi thực hiện phân quyền cho tài khoản, quá trình này xảy ra lỗi dẫn đến tài khoản được phân quyền không ghi nhận đủ quyền thao tác ( cho dù là tài khoản Quản trị viên ) và lưu cache trên máy.


VD: Tài khoản là "Quản trị viên" nhưng khi phân quyền bị lỗi nên thiếu chức năng "Lưu thông tin khách hàng" dẫn đến không lưu thông tin lại được

Cách khắc phục : Gỡ tài khoản đó ra khỏi Harasocial > Clear Cache trình duyệt > thực hiện phân quyền lại cho tài khoản

--> Khi  đó bạn sẽ lưu  được thông tin của Khách hàng bình thường

đăng nhập hoặc Đăng ký để đăng một bình luận
Ưu đãi tháng 5 TẶNG 11.200.000đ tiền quảng cáo google