Không dùng được ưu đãi Freeship cho đơn hàng đầu tiên
N
Nhi Phạm Thị
Đã bắt đầu với một chủ đề
4 months trước đây
Vấn đề: KH là thành viên trên Loyalty, chưa có phát sinh đơn hàng nhưng không áp dụng được mã Freeship.
Trả lời: đầu tiên, cần xác định chắc chắn rằng thành viên chưa mua hàng bằng cách check log đơn gần đây xem có xóa đơn không, hoặc kiểm tra lịch sử chi tiêu trong Loyalty.
Sau đó, cần kiểm tra thêm mức phí vận chuyển đang set có lớn hơn mã ưu đãi hay không.
Vì ưu đãi Freeship cho đơn đầu tiên chỉ áp dụng khi phí ship của đơn nhỏ hơn hoặc bằng phí ship setup.
Ví dụ, ‘Đối với phí vận chuyển nhỏ hơn hoặc bằng 30k, các đơn hàng có phí ship nhỏ hơn hoặc bằng 30k sẽ được áp mã và được giảm hoàn toàn. Đối với các đơn hàng có phí vận chuyển lớn hơn 30k, người mua sẽ không được áp mã ưu đãi freeship này.
Ví dụ qua hình ảnh thì chiến dịch này đang add ưu đãi Freeship 30k
Nhưng phí của đơn là 40k ==> báo mã không áp dụng được
Nhi Phạm Thị
Vấn đề: KH là thành viên trên Loyalty, chưa có phát sinh đơn hàng nhưng không áp dụng được mã Freeship.
Trả lời: đầu tiên, cần xác định chắc chắn rằng thành viên chưa mua hàng bằng cách check log đơn gần đây xem có xóa đơn không, hoặc kiểm tra lịch sử chi tiêu trong Loyalty.
Sau đó, cần kiểm tra thêm mức phí vận chuyển đang set có lớn hơn mã ưu đãi hay không.
Vì ưu đãi Freeship cho đơn đầu tiên chỉ áp dụng khi phí ship của đơn nhỏ hơn hoặc bằng phí ship setup.
Ví dụ, ‘Đối với phí vận chuyển nhỏ hơn hoặc bằng 30k, các đơn hàng có phí ship nhỏ hơn hoặc bằng 30k sẽ được áp mã và được giảm hoàn toàn. Đối với các đơn hàng có phí vận chuyển lớn hơn 30k, người mua sẽ không được áp mã ưu đãi freeship này.
Ví dụ qua hình ảnh thì chiến dịch này đang add ưu đãi Freeship 30k
Nhưng phí của đơn là 40k ==> báo mã không áp dụng được