Bắt đầu một topic mới

Lỗi khi giao đơn cho Nhà vận chuyển ViettelPost : Incorrect data : RECEIVER WARD

Khi chuyển đơn hàng qua nhà vận chuyển ViettelPost bị báo lỗi Incorrect data : RECEIVER WARD như hình

Nguyên nhân : Địa chỉ giao hàng có xã/phường, quận/huyện đã được cập nhật lại thông tin mới ( VD: sát nhập lại, đổi tên,...)


Khắc phục : Báo lại đội ngũ kĩ thuật để update lại data, tạm thời xử lí đơn hàng như sau:

- Ở Haravan : chọn nhà vận chuyển "Khác" > Giao hàng > Cập nhật tình trạng thủ công

- Ở trang NVC : tạo đơn giao mới với địa chỉ đúng của người mua > thực hiện giao hàng > Cập nhật tình trạng lên Haravan

đăng nhập hoặc Đăng ký để đăng một bình luận
Ưu đãi tháng 5 TẶNG 11.200.000đ tiền quảng cáo google