Bắt đầu một topic mới

Chiến dịch kênh ZNS

Kênh ZNS có các chiến dịch là loại chiến dịch mặc định của hệ thống.

Theo chính sách hiện tại thì không hỗ trợ chỉnh sửa những kịch bản và không cho phép xóa chiến dịch. 

Cơ chế gửi: Tự động

Mỗi 1 tin sẽ mất 330k/1 tin.


Hiện tháng 11/2021 đã gom chung vào 1 chiến dịch Thông báo đơn hàng => bấm vào sẽ hiển thị ra các trạng thái đơn hàng 

Và giá chỉ còn 700đ cho 6 tin thôi, bật 1 hay 2 cái cũng tính 700đ.


Để sử dụng được thì làm các bước như sau:

Bước 1 : Bạn phải có tài khoản Zalo OA (Official Account) trước ( liên hệ Zalo nếu cần hỗ trợ tạo tài khoản https://oa.zalo.me/manage/oa?option=create

Bước 2:  Sau đó vào cấu hình => kết nối => và bấm nút kết nối tài khoản => cập nhật đầy đủ 4 bước thì tài khoản mới thành công.

* Lưu ý bước cuối cập nhật logo Zalo. Thiết kế 2 logo ( Dark mode và Light mode) dạng png (Phông nền trong suốt), kích thước 400x96 pixel, canh lề trái.

      ( Tại sao phải thiết kế 2 logo vì giao diện Zalo có giao diện tối/sáng nên thiết kế logo sao cho khi người dùng họ sử dụng                                                            giao diện Zalo nào thì sẽ thấy rõ được logo.)


Bước 3: Nếu shop setup thành công bước 2 thì bộ phận Loyalty check lại và sẽ phải đi đăng ký template ZNS với Zalo, tương ứng các chiến dịch ZNS. ( thường thì mất 1 ngày, nhưng nếu thiếu nhân sự sẽ là 2-3 ngày là xong).

Bước 4: Khi HRV đăng ký template xong thì tài khoản Zalo của khách lúc này sẽ được HRV cộng cho 50k tương ứng 150 tin nhắn free để shop trải nghiệm.

Bước 5 : Khi hoàn tất xong shop có thể on/off chiến dịch ZNS sử dụng.

Nếu khách muốn nạp tiền vào tài khoản có thể gửi yêu cầu để Haravan hỗ trợ


Một số vấn đề của ZNS

  1. Người nhận tin nhắn: "Bắt buộc phải có thông tin số điện thoại trong tài khoản thành viên" và "Đã có tài khoản Zalo và không bị khóa".

  2. Chi phí tin nhắn kênh ZNS (Zalo): 

  • Đơn giá tạm tính: 330 đồng/tin nhắn. Áp dụng khi tên tài khoản OA trùng khớp với tên miền Website.

    • Trường hợp tên tài khoản OA và tên miền website không trùng khớp thì đơn giá tạm tính là 660 đồng/tin nhắn. 

  • Doanh nghiệp sẽ thanh toán cho Haravan theo hình thức trả trước. Khi đã kết nối tài khoản Zalo OA và đã hoàn tất đăng ký template thì bên Haravan sẽ kích hoạt gói chi phí tạm ứng 50.000 đồng (~ 150 tin nhắn) để doanh nghiệp có thể trải nghiệm trước tính năng. Sau khi sử dụng hết số tiền tạm ứng này, hệ thống sẽ tự động khóa sử dụng tất cả các chiến dịch thuộc kênh gửi ZNS.

  • Về cơ chế thanh toán, Haravan đang hỗ trợ các gói đăng ký sử dụng kênh gửi ZNS như sau:

  • Gói 1: 3 triệu.

  • Gói 2: 5 triệu.

  • Gói 3: 7 triệu.

  • Các bước thực hiện nạp tiền để sử dụng kênh ZNS:

  • Doanh nghiệp: Thực hiện chuyển khoản vào tài khoản của HARAVAN:

    • Chủ tài khoản:  CONG TY CO PHAN CONG NGHE HARAVAN (HARAVAN CORP).

    • Số tài khoản:  0531002475954 - Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh ĐÔNG SÀI GÒN.

    • Nội dung chuyển khoản: Tên website - Chuyen Khoan ZNS 

  • Team Haravan: Hỗ trợ submit thông tin thông qua đường dẫn https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScY_Y1EjlBrJgpS6ei1U-MWVPmn7saoC5wfIrsu_4ep5JjWDQ/viewform


Các mẫu template chiến dịch gửi ra

Chú ý: Giới hạn số lượng kí tự tham số truyền vào trong nội dung chiến dịch:

Tên shop, Tên người mua hàng, Lý do, Ghi chú, …: Tối đa 30 kí tự.

  1. Chào mừng thành viên mới:

  • Điều kiện gửi: Kích hoạt tài khoản thành viên mới.

  • Nội dung gửi: 

 

 

  1. Chúc mừng đặt hàng thành công:

  • Điều kiện gửi: Trạng thái thanh toán là "Chờ xử lý".

  • Nội dung gửi: 

 

 

  1. Thông báo đơn hàng đang vận chuyển:

  • Điều kiện gửi: Trạng thái giao hàng là "Đang giao hàng".

  • Nội dung gửi: 

 

 

  1. Cảm ơn sau khi mua hàng:

  • Điều kiện gửi: Trạng thái thanh toán là "Đã thanh toán".

  • Nội dung gửi:

 

  1. Đánh giá chất lượng dịch vụ:

  • Điều kiện gửi: Trạng thái giao hàng là "Đã giao hàng".

  • Nội dung gửi:

 

 

  1. Chúc mừng thăng hạng thành viên:

  • Điều kiện gửi: Thăng hạng thành viên không bao gồm trường hợp kích hoạt thành viên mới (Hạng khởi tạo).

  • Nội dung gửi:

 

 

  1. Thông báo hủy đơn hàng:

  • Điều kiện gửi: Trạng thái đơn hàng là "Đã hủy".

  • Nội dung gửi:

 

 

  1. Chúc mừng tích lũy điểm thưởng:

  • Điều kiện gửi: Trạng thái thanh toán là "Đã thanh toán" và "Có cộng điểm thưởng tích lũy áp dụng cho trường hợp điểm thưởng khả dụng".

  • Nội dung gửi:

 

 

  1. Thông báo sử dụng điểm thưởng:

  • Điều kiện gửi: Tài khoản bị trừ điểm thưởng 1 trong 2 điều kiện sau: "Sử dụng điểm thưởng để thanh toán đơn hàng" hoặc "Sử dụng điểm thưởng để đổi thưởng".

  • Nội dung gửi:

 

  1. Thông báo điểm thưởng sắp hết hạn:

  • Điều kiện gửi: 


    • Hạn sử dụng của điểm thưởng còn lại là 7 ngày. Áp dụng theo chu kỳ tích lũy.

    • Chỉ hỗ trợ 1 trong 2 thiết lập hạn sử dụng của điểm thưởng, như sau:


      • Điểm sẽ được xoá sau khoảng thời gian nếu khách không phát sinh đơn hàng mới: Nếu trường hợp < 7 ngày thì Không thực hiện gửi tin.

      • Điểm sẽ bị xoá theo định kỳ: Nếu trường hợp < 7 ngày thì Không thực hiện gửi tin.

  • Nội dung gửi:

 

đăng nhập hoặc Đăng ký để đăng một bình luận
Ưu đãi tháng 5 TẶNG 11.200.000đ tiền quảng cáo google