Bắt đầu một topic mới

Tại sao thông tin khách hàng không sync qua myharvan khi kết nối lại page với tài khoản myharavan mới?

Khi page được kết nối với tài khoản myharavan cũ thì đã sync dữ liệu qua tài khoản này sau đó kết nối page qua tài khoản myharavan khác thì hệ thống không tự sync được dữ liệu khách hàng 1 lần nữa khi thông tin khách hàng không có update hoặc phát sinh đơn hàng mới.


Vì vậy để thông tin khách hàng ở page được sync qua tài khoản myharavan mới thì vào tài khoản đó cập nhật lại tài khoản 1 lần nữa.


Để biết tài khoản nào đã được sync qua myharavan hay chưa thì tên khách hàng màu xanh là sync còn màu đen là chưa sync.


đăng nhập hoặc Đăng ký để đăng một bình luận
Ưu đãi tháng 5 TẶNG 11.200.000đ tiền quảng cáo google