Bắt đầu một topic mới

Tại sao khi gửi tin nhắn cho khách hàng thì lại hiển thị thông báo “Đã hết thời hạn gửi tin nhắn cho khách hàng không tương tác với trang sau 7 ngày” mặc dù tin nhắn gần nhất trong hội thoại vẫn còn trong thời hạn 7 ngày

Problem: Tại sao khi gửi tin nhắn cho khách hàng thì lại hiển thị thông báo “Đã hết thời hạn gửi tin nhắn cho khách hàng không tương tác với trang sau 7 ngày” mặc dù tin nhắn gần nhất trong hội thoại vẫn còn trong thời hạn 7 ngày

Reason: Hiện tại thời gian 7 ngày để tính trên Harasocial là tính từ inbox gần nhất của khách hàng nhắn tin vào Harasocial chứ không phải tính phản hồi gần nhất gửi ra từ Harasocial. 


Solution: Trường hợp trên inbox gần nhất của KH là 11/09/2020 đã vượt quá thời gian 7 ngày theo quy định Facebook (hiện tại là 23/09/2020) nên không thể phản hồi cho khách hàng từ Harasocial nữa. 

Để nhắn tin cho khách hàng này bạn có thể inbox cho khách hàng trực tiếp trên fanpage facebook nha. 

đăng nhập hoặc Đăng ký để đăng một bình luận
Ưu đãi tháng 5 TẶNG 11.200.000đ tiền quảng cáo google