Bắt đầu một topic mới

QUẢN LÝ CUỘC HỘI THOẠI HARASOCIAL

Sau khi Quý Khách  kết nối với Harasocial, các cuộc hội thoại sẽ tự động đổ về trang Harasocial. Tuy nhiên Harasocial chỉ hiển thị được hội thoại tối ưu nhất những đoạn hội thoại gần nhất ( 24h -> 72h ) , một số tin nhắn ở hội thoại cũ có thể bị sót

Danh sách các cuộc hội thoại hiển thị theo mặc định từ mới đến cũ.

 

Trong Harasocial, cuộc hội thoại bao gồm inbox và comment.

  • Inbox: cuộc hội thoại được họi là inbox khi Khách mua hàng nhắn tin trên khung chat với Fanpage. Mỗi Khách mua hàng chỉ có duy nhất một luồng inbox với một trang Fanpage.

           Comment: cuộc hội thoại được họi là comment khi Khách mua hàng bình luận trên một bài viết, hình ảnh hày dòng trạng thái của trang Fanpage. Mỗi Khách mua hàng có thể có nhiều luồng commentvới một trang FanPage.


Inbox/comment bao gồm các loại:

  • Nội dung văn bản

  • Ảnh

  • Ảnh động

  • Emoji

  • Nhãn dán

  • Liên kết

Khi nhấp vào xem chi tiết nội dung inbox/comment, Quý Khách có thể xem và thực hiện được nhiều thao tác.

Luồng Inbox:

  • Hiển thị nội dung và ngày giờ inbox 

  • Nhân viên gửi inbox


Luồng Comment

  • Hiển thị nội dung bài đăng trên FanPage.

  • Hiển thị nội dung và thời gian comment.

  • Hiển thị ảnh đại diện và tên của người comment.

  • Có thể thực hiện các thao tác: Thích ; Bình luận ; Xóa ; Nhắn tin.


    • Thích/Bỏ thích

  • Thích/Bỏ thích


Hành động có thể khôi phục được.

  • Trên FanPage sẽ có trạng thái như Harasocial, nhưng không có chiều ngược lại.

  • Ẩn bình luận/Bỏ ẩn 


  • Hành động có thể khôi phục được.

  • Trên FanPage sẽ có trạng thái như Harapage, và ngược lại.

  • Xóa/Đã xóa

  • Khi thực hiện xóa, Harasocial hiển thị một cửa sổ cảnh báo.

  • Hành động đã xóa không thể phục hồi. 

  • Comment đã xóa sẽ hiện màu xám 

  • Xóa comment trong Harasocial thì sẽ xóa trong FanPage.

  • Xóa comment trong FanPage thì trong Harapage ghi nhận trạng thái cho comment đó.

Nhắn tin/Đã nhắn tin



  • Chỉ được nhắn tin duy nhất một lần trong luồng comment.

  • Trên FanPage sẽ có trạng thái như Harapage, nhưng không có chiều ngược lại.

  • Nhắn tin trong Harasocial thì comment đó trên FanPage được cập nhật trạng thái "See Reponse" (Xem phản hồi). Nhấp vào sẽ mở ra inbox.

  • Nhắn tin từ FanPage thì comment trên FanPage đó vẫn hiện mục nhắn tin. Tuy nhiên, khi gửi sẽ báo lỗi và bị chặn.

  • Tin nhắn sẽ được gửi vào inbox khách hàng kèm url bài viết trên FanPage.


Ghi chú: Một số trường hợp tin nhắn gửi từ Harasocial bị thông báo lỗi do vi phạm chính sách của Facebook.


  1. Khách hàng dưới 18 tuổi.

  2. Comment đã được trả lời một lần trước đó. Nếu trước đó quản trị viên của FanPage đã trả lời comment một lần thì khi trả lời lần hai, Harasocial sẽ nhận được thông báo lỗi. 

       3. Comment quá 6 tháng. Comment có thời gian quá 6 tháng thì không được Facebook hỗ trợ trả lời.

       4. Comment từ một FanPage khác. Nếu comment đến từ một FanPage thì khi Nhà bán hàng trả lời comment đó sẽ nhận thông báo lỗi.

Các tab menu 

Sau khi tải về các cuộc hội thoại (bao gồm tất cả inbox, comment tương tác với trang Harasocial), các cuộc hội thoại này được hiển thị tại Danh sách các cuộc hội thoại.

Danh sách các cuộc hội thoại sẽ tự động được Harasocial phân chia theo các tab:

  • Tất cả: hiển thị tất cả các cuộc hội thoại phát sinh.

  • Inbox: chỉ hiển thị các cuộc hội thoại inbox.

  • Comment: chỉ hiển thị các cuộc hội thoại commnent.
    Lưu ý: Page lần đầu kết nối thì tất cả comment được nạp đều được đánh dấu là đã đọc.

  • Chưa đọc: các cuộc hội thoại được đánh dấu chưa đọc.

Tìm kiếm cuộc hội thoại

Việc đọc hội thoại theo từng tab có thể trở nên nhọc nhằn hơn nếu Quý Khách tìm một số cuộc hội thoại nhất định nhưng không biết vị trí cuộc hội thoại ấy nằm ở đâu. 

Hoặc khi có quá nhiều cuộc hội thoại, Quý Khách có thể chủ động tìm kiếm theo một từ khóa, các cuộc hội thoại thỏa mãn sẽ được hiển thị.

Quý Khách chỉ cần nhập từ khóa vào ô Tìm kiếm, các cuộc hội thoại phù hợp sẽ tự động được hiển thị.


đăng nhập hoặc Đăng ký để đăng một bình luận