Đơn hàng đã thanh toán nhưng không tăng Điểm xếp hạng
T
Trần Thị Tú Anh
Đã bắt đầu với một chủ đề
about 1 year trước đây
Problem: Đơn hàng đã thanh toán nhưng không tăng Điểm xếp hạng
Solution: Khi gặp thông tin này team kiểm tra những thông tin sau:
- Tài khoản thành viên được kích hoạt từ khi nào: Vì đơn hàng phát sinh sau thời điểm active thành viên thì điểm xếp hạng mới được tích cho tài khoản đó
- Kiểm tra cấu hình thời gian tích điểm ở phần Cấu hình tích điểm, từ đó kiểm tra lại thông tin về tài khoản và điểm thưởng cho khách.
Trần Thị Tú Anh
Problem: Đơn hàng đã thanh toán nhưng không tăng Điểm xếp hạng
Solution: Khi gặp thông tin này team kiểm tra những thông tin sau:
- Tài khoản thành viên được kích hoạt từ khi nào: Vì đơn hàng phát sinh sau thời điểm active thành viên thì điểm xếp hạng mới được tích cho tài khoản đó
- Kiểm tra cấu hình thời gian tích điểm ở phần Cấu hình tích điểm, từ đó kiểm tra lại thông tin về tài khoản và điểm thưởng cho khách.
Ticket tham khảo: https://haravansupport.freshdesk.com/a/tickets/134526
Issue: https://gitlab.haravan.com/qc/haravan_problem/issues/2034