Số điện thoại của khách hàng trong Thông tin chung và Địa chỉ có thể khác nhau
Một khách hàng có thể có nhiều thông tin địa chỉ giao hàng. Khi tạo đơn hàng cho khách hàng đó, seller có thể chọn 1 địa chỉ giao hàng theo ý muốn
Đặc biệt, khi tạo đơn hàng, nếu chỉ nhập sdt/ email mà không tạo tài khoản khách hàng --> hệ thống mặc định là khách vãng lai --> ghi nhận trong tài khoản guest@haravan.com.
Nguyễn Hoàng Khang
Lưu ý:
Có thể nhập email / hoặc số điện thoại.
Đặc biệt, khi tạo đơn hàng, nếu chỉ nhập sdt/ email mà không tạo tài khoản khách hàng --> hệ thống mặc định là khách vãng lai --> ghi nhận trong tài khoản guest@haravan.com.