Bắt đầu một topic mới

Nhà vận chuyển Ahamove

+ Link bảng giá Ahamove: https://ahamove.com/pages/price
+ Cập nhật mới:

- Rule cũ đơn hàng có COD thì chỉ hiển thị gói Siêu Tốc
- Rule mới không phận biệt có COD hay không hiện hết dịch vụ hiện có của Ahamove
- Chỉ hỗ trợ nội thành Hồ Chí Minh và Nội thành Hà Nội như cũ
- Rule tính giá xem bảng giá tham khảo
- Không thỏa điều kiện trên bảng giá sẽ không hiện gói dịch vụ đó. Các gói khác bình thường

+ Rule thu hộ:


Về tính năng thu hộ, mục này note ngay trực tiếp trên web Ahamove. 

Khi đơn hàng có phương thức thanh toán là COD, khi xử lý giao hàng sẽ truyền tổng số tiền thu hộ qua Ahamove. Shipper nhận đơn sẽ phải ứng tiền trả khoản tiền thu hộ này trước rồi seller mới đưa hàng cho shipper cầm đi giao. (Tương tự Grab Food)

Về việc thanh toán cước phí vận chuyển cho Ahamove - Shipper, Ahamove có một mục tạm hiểu là "Ví". Seller có thể nạp tiền vào "Ví" đó và khi xử lý giao hàng thì phí vận chuyển sẽ ưu tiền trừ tiền trong "Ví" này trước. Nếu "Ví" không đủ tiền thì Seller cần phải trả thêm tiền còn thiếu cho Shipper.


Website:  https://ahamove.com/ 

Khách hàng sử dụng điển hình: https://darkroom.myharavan.com 

Cách thức kết nối:  https://huongdan.haravan.com/blogs/tai-lieu-huong-dan/huong-dan-su-dung-ahamove

Vào Cấu hình > Vận chuyển và điền thông tin. Hệ thống sẽ mapping dữ liệu giữa Haravan theo Account Ahamove đăng ký bằng số điện thoại.


--//--

Problem: Seller kết nối thành công với Ahamove nhưng khi xử lý giao hàng phí tham khảo hiển thị -/- (Credit: Mỹ Khanh)

Reason: Seller đăng ký gói vận chuyển trả trước của Ahamove. Seller nạp tiền vào tài khoản Ahamove, khi xử lý giao hàng trên Haravan, phí vận chuyển sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản Ahamove của Seller. 

Công thức tính mức phí tham khảo hiển thị:

Total pay fee = Shipping fee – User main account – User bonus account

Trong đó:

  • Total pay fee: Mức phí Seller phải trả bằng tiền mặt, được hiển thị trên website dưới tên “Phí tham khảo”

  • Shipping fee: Mức phí Seller thực trả cho chuyến giao hàng

  • User main account: Số tiền tương ứng có trong tài khoản chính của Seller

  • User bonus account: Số tiền tương ứng có trong tài khoản khuyến mãi của Seller 

Như vậy trong trường hợp phí tham khảo hiển thị “-/-“ có nghĩa rằng số tiền mặt mà seller phải trả là 0đ (do đã được trừ hết vào tài khoản Ahamove). Seller xử lý giao hàng bình thường.


Solution: Khi khách hàng phản hồi vấn đề tương tự, CS Agent hỏi khách hàng có đăng ký gói vận chuyển trả trước hay không và giải thích cách vận hành của Ahamove với gói này. Nếu khách hàng muốn trả tiền mặt cho các chuyến giao hàng


Lỗi nhà vận chuyển: Để sử dụng dịch vụ ứng tiền thu hộ, xin vui lòng liên hệ với tổng đài 1900 5454 11 

Lỗi do khách hàng chưa xác minh tài khoản. 

Cách xử lý: gọi Ahamove để xác minh 



Liquid error: translation data {:other=>"%{count} người "} can not be used with :count => 1
đăng nhập hoặc Đăng ký để đăng một bình luận

Haravan - Công ty công nghệ cung cấp giải pháp kinh doanh thương mại điện tử, duy nhất tại Việt Nam được Google lựa chọn vào chương trình bệ phóng tiềm năng với hỗ trợ và đào tạo công nghệ để vươn ra thị trường quốc tế vững chắc.