Lỗi trùng lặp thông tin customer trên conversation
N
Nguyễn Hoàng Khang
Đã bắt đầu với một chủ đề
almost 2 years trước đây
Problem: 2 customer có hai conversation khác nhau tuy nhiên lại bị trùng nội dung với nhau (hiển thị 2 conversation khác nhau / tên customer trùng nhau nhưng nội dung conversation khác nhau).
Khách hàng mở cùng 1 lúc nhiều tab chat harapage với nhiều khách hàng khác nhau. Khi update thông tin khách hàng A thì có thể bị mix phần update sang khách hàng B;
Tài khoản facebook của customer bị update trùng email sẽ dẫn đến thông tin bị duplicate và sai lệch thông tin.
-----
Solution:
Mở 1 tab trên trình duyệt web để chat harapage (tương ứng với 1 account nhân viên).
Không update thông tin email của customer trùng với nhau.
Nguyễn Hoàng Khang
Problem: 2 customer có hai conversation khác nhau tuy nhiên lại bị trùng nội dung với nhau (hiển thị 2 conversation khác nhau / tên customer trùng nhau nhưng nội dung conversation khác nhau).
-----
Source: Ticket https://haravansupport.freshdesk.com/a/tickets/70076
-----
Reasons:
-----
Solution: