Dưới đây, Haravan sẽ hướng dẫn bạn đăng ký trải nghiệm bản Beta "Quảng cáo Facebook Click-to-Messenger" của Haravan.


>> Xem thêm về các tính năng có trong bản Beta tại đây


TỔNG QUAN THAO TÁC


HƯỚNG DẪN TỪNG BƯỚC


Bước 1: Sau khi đã đăng nhập vào Myharavan, bạn tiến hành thêm kênh Facebook Ads bằng cách nhấn dấu + tại Kênh Marketing, và nhấn thêm Facebook Ads như hình minh họa.



Bước 2: Màn hình kết nối Facebook và Haravan sẽ hiện ra, bạn tiến hành nhấn Đồng ý.



Bước 3: Bạn sẽ được chuyển tới màn hình Đăng ký trải nghiệm. Trước khi nhấn đăng ký,bạn bắt buộc phải tiến hành kiểm tra xem tài khoản cá nhân của bạn có đủ điều kiện để chạy quảng cáo Facebook hay không, bằng cách nhấn vào dòng chữ "tại đây" như hình minh họa.



Bước 4: Bạn sẽ được chuyển đến trang Kiểm tra chất lượng tài khoản của Meta. Tại đây, bạn nhấn chọn tab Tổng quan về trạng thái tài khoản ở menu trái. 


Trường hợp 1: Nếu hiển thị "Không có vấn đề gì về quảng cáo", bạn có thể thực hiện tiếp bước số 5



Trường hợp 2: Nếu tài khoản của bạn bị giới hạn/hạn chế quảng cáo (Account Restricted), bạn cần tự mình khiếu nại lên Facebook để để kháng cáo tài khoản của bạn. Chỉ khi khiếu nại của bạn được Facebook chấp nhận, tài khoản của bạn mới có thể khôi phục, và có thể tiếp tục thực hiện bước số 5.


Tài khoản bị giới hạn/ hạn chế


Khiếu nại lên Facebook

Tài khoản khiếu nại thành công


Bước 5: Sau khi đã kiểm tra xong chất lượng của tài khoản, bạn quay lại giao diện Haravan và nhấn nút "Đăng ký trải nghiệm"



Bước 6: Bạn tiến hành điền form với các thông tin cơ bản như: 


- Link Facebook cá nhân

-Tình trạng Facebook Ads của bạn: Lựa chọn 1 trong 3 câu trả lời: "Đã có trình quản lý kinh doanh nhưng bị khóa"/ " Chưa chạy quảng cáo Facebook Ads bao giờ"/ "Đang chạy quảng cáo ổn định"

- Lĩnh vực kinh doanh của bạn

- Ngân sách quảng cáo trung bình/ tháng

- Mục tiêu mong muốn khi quảng cáo. 

Sau đó nhấn "Cập nhật"


>> Như vậy bạn đã đăng ký trải nghiệm bản Beta thành công. Sau khi tiếp nhận thông tin, Haravan sẽ gửi đến bạn thông tin buổi Workshop mà Haravan sẽ tổ chức để hướng dẫn bạn trải nghiệm bản Beta.