Khuyến mãi giảm giá khi khách hàng mua nhiều sản phẩm là hình thức khuyến mãi phổ biến vì hiệu quả push sale cực tốt. Tuy nhiên hình thức này cần sự thiết lập chi tiết, phức tạp để có thể vận hành được chính xác. 

Với ứng dụng Promotion Any, bạn có thể dễ dàng xây dựng chiến dịch khuyến mãi tự động mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác.


1 Tổng quan về ứng dụng Promotion Any

Haravan Promotion Any là ứng dụng được phát triển bởi Haravan phát triển. Phí cài đặt và sử dụng cho ứng dụng này là 300.000đ/tháng. Haravan hỗ trợ Nhà bán hàng dùng thử 14 ngày.

Những ưu điểm khi sử dụng Promotion Any

  • Không cần nhập code để được áp dụng giảm giá.

  • Thao tác gọn gàng, dễ thiết lập.

  • Tự động áp dụng mà không cần kích hoạt thêm. 

  • Áp dụng được với các chương trình khuyến mãi khác.

  1. Cài đặt ứng dụng

1. Nhà bán hàng truy cập vào trang ứng dụng Promotion Any

2. Chọn cài đặt ứng dụng




  1. Hệ thống hiển thị thông tin admin shop cần kết nối Haravan Promotion Any và Nhà bán hàng chọn vào Admin cần cài đặt app. 

  2. Hệ thống hiển thị popup kết nối ứng dụng Haravan Combo, Nhà bán hàng chọn Đồng ý. 

  3. Khi ứng dụng được cài đặt thành công, hệ thống tự động điều hướng về trang ứng dụng Haravan Promotion Any.    


Sau khi cài đặt, Nhà bán hàng truy cập vào Trang quản trị -> Ứng dụng -> Haravan Promotion Any để thao tác với ứng dụng.

3. Tạo chiến dịch giảm giá khi mua nhiều sản phẩm

Bước 1: Truy cập và cài đặt ứng dụng tại đây

Bước 2: Sau khi đã kết nối thành công, màn hình sẽ hiện giao diện của app. Bạn chọn Kích hoạt chương trình.

  • Giảm theo số tiền hoặc giảm theo %

  • Áp dụng cho sản phẩm có giá cao hoặc thấp nhất: Khuyến mãi sẽ được áp dụng cho sản phẩm có giá cao hoặc thấp nhất trong đơn hàng. Ví dụ bạn thiết lập áp dụng cho sản phẩm có  giá cao nhất sẽ giảm 100.000 VNĐ khi mua 2 sản phẩm trở lên.

 

Khi khách hàng mua 2 sản phẩm là đầm tím giá 1.000.000 VNĐ và đầm trắng nơ giá 1.500.000 VNĐ, thì sản phẩm có giá cao hơn sẽ được giảm 100.000 VNĐ.

Giá trước khi thiết lập ứng dụng Promotion Any


Sau khi thiết lập ứng dụng Promotion Any

Lưu ý

TH 1: Trong trường hợp khách hàng mua hai sản phẩm cùng loại hoặc đồng giá, khuyến mãi vẫn sẽ áp dụng như thiết lập. Như bạn thiết lập ở bên trên là giảm 100.000 VNĐ khi mua 2 sản phẩm trở lên, khi khách mua 2 sản phẩm đồng giá, hệ thống vẫn giảm 100.000 VNĐ cho một trong hai sản phẩm.

TH 2: Khi bạn mua 4 sản phẩm, ứng dụng sẽ áp dụng khuyến mãi cho 2 sản phẩm có giá cao từ trên xuống (hoặc giá thấp từ dưới lên, tùy theo bạn thiết lập). Như ở trên đã thiết lập áp dụng cho sản phẩm có giá cao nhất, khi mua 4 sản phẩm sẽ giảm 2 sản phẩm. Khi bạn thực hiện bỏ 4 sản phẩm vào giỏ hàng, 2 sản phẩm có giá cao nhất sẽ được áp dụng chương trình giảm giá. 

 Sản phẩm đầm xanh và đầm trắng có giá cao nhất trong đơn hàng nên hai sản phẩm này sẽ được áp dụng chương trình khuyến mãi giảm 100.000 VNĐ  cho mỗi sản phẩm.

  • Áp dụng cho Kho chỉ áp dụng khi sử dụng ứng dụng HaraRetail (khi bạn thực hiện chọn chi nhánh muốn áp dụng khuyến mãi). Vì thế nếu bạn thiết lập khuyến mãi trên website thì không cần chọn vào ô này. Tuy nhiên, nếu theme website bạn đang sử dụng cho phép khách hàng chọn kho khi mua hàng trên website thì lúc này tính năng Áp dụng cho kho mới có thể được kích hoạt. 

 

  • Promotion Any áp dụng cho đơn hàng từ web, hararetail(pos), đơn hàng tạo từ app Haravan (App Ios, app Android).

Bước 3: Bấm Lưu để hoàn thành việc thiết lập.