Quảng cáo Google Ads là hình thức quảng cáo do Google phát triển cho phép bạn nhắm mục tiêu quảng cáo của mình đến loại khách hàng bạn muốn thu hút và loại trừ những khách hàng bạn không muốn thu hút. Khi quảng cáo trực tuyến thông qua Google Ads, bạn có thể sử dụng các phương pháp nhắm mục tiêu khác nhau để tiếp cận khách hàng tiềm năng ngay khi họ đang tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp.

Search advertising process

Đạt được mục tiêu tiếp thị của bạn

Tận dụng các định dạng quảng cáo và tính năng khác nhau để tùy chỉnh quảng cáo của bạn theo các mục tiêu kinh doanh khác nhau của bạn, như thêm nút "Gọi" có thể nhấp vào quảng cáo của bạn để nhận nhiều cuộc gọi điện thoại hơn hoặc sử dụng quảng cáo video để giới thiệu thương hiệu của bạn. Dưới đây là một số mục tiêu tiếp thị phổ biến có thể phù hợp với bạn:

  • Thực hiện hành động trên trang web của bạn
  • Ghé thăm cửa hàng của bạn
  • Gọi cho doanh nghiệp của bạn
  • Cài đặt ứng dụng của bạn


Nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn bằng các từ khóa

Khi quảng cáo dọc theo kết quả tìm kiếm trên Mạng tìm kiếm của Google, bạn chọn từ khóa giúp nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn đến những người tìm kiếm cụm từ có liên quan. Bạn cũng có thể chọn hiển thị quảng cáo của bạn vào những thời gian nhất định trong ngày và chỉ định vị trí và ngôn ngữ.


Hãy cụ thể về đối tượng mục tiêu của bạn

Khi bạn quảng cáo trên trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động hiển thị quảng cáo của Google (được gọi là Mạng hiển thị của Google) và YouTube, thậm chí bạn có thể nhắm mục tiêu cụ thể hơn nữa bằng cách chọn tuổi của những người bạn muốn tiếp cận, loại trang web họ truy cập và lĩnh vực họ quan tâm.


Chỉ trả tiền cho kết quả

Bạn quyết định số tiền bạn muốn chi và chỉ trả tiền khi có người tương tác với quảng cáo của bạn, chẳng hạn như nhấp vào quảng cáo văn bản hoặc xem quảng cáo video của bạn. Bạn căn cứ vào các giá thầu của mình và bất cứ điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.


Đo lường hiệu suất quảng cáo của bạn

Nhanh chóng theo dõi được hiệu quả quảng cáo của bạn và dễ dàng thay đổi để cải thiện kết quả.


Quảng cáo trên nhiều nền tảng

Kết nối với khách hàng dù họ ở đâu—trên máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động hay thậm chí trong ứng dụng!